[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 1.50
 
 
Admin
       เว็บไซต์ในเครือข่าย
 
ภาพข่าวกิจกรรม สพม.
สพม.34 รับชม พุธเช้าข่าวสพฐ.ครั้งที่ 46/2562
  supaporn  วันที่โพสต์ พุธ ที่ 27 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562   เปิดอ่าน 39    Bookmark and Share    
 
 

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 08.00 น นายเจดีย์ เดชพันธ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 พร้อมด้วย รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ผู้อำนวยการกลุ่ม/ผู้อำนวยการหน่วยตรวจสอบภายใน และบุคลากรทางการศึกษา ติดตามรับชมรายการ พุธเช้า ข่าวสพฐ. ครั้งที่ 46/2562 โดย สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประชุมผ่านระบบ VDO Conference เพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา รับทราบแนวทางการดำเนินงานการจัดการศึกษาในการนำนโยบายสู่การปฏิบัติ ส่งตรงถึงครู รู้ถึงนักเรียนและประชาชน อย่างทั่วถึงทุกภาคทุกพื้นที่ ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 โดยมีประเด็นดังนี้

1. ผ้าคล้องใจ โคลนครามบ้านเชียง โรงเรียนบ้านเชียง (ประชาเชียงเชิด) สพป.อุดรธานี เขต 3
2. กิจกรรมนอกห้องเรียนต่อยอดกีฬาวอลเล่ย์บอลโรงเรียนท่าตาสี สพป.3 สระแก้ว เขต 1
3. DLTV ผู้ช่วยคุณครู เตรียมการสอนได้ทุกที่ ทุกเวลา สพป.สุรินทร์ เขต 3
4. โรงเรียนปลอดขยะ โรงเรียนบ้านชุมชนปรกฟ้า (ประสงค์ราษฎร์สงเคราะห์) สพป.ชลบุรี เขต 2
5. ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ Active Learning โรงเรียนจ่านกร้อง จังหวัดพิษณุโลก สพม.39
6. การศึกษาเพื่อการมีงานทำ โรงเรียนโสตศึกษาปานเลิศ จังหวัดลพบุรี สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
7. ครูดี ศรี สพฐ. คุณครู วิชัย อนันตมงคงกุล โรงเรียนบ้านปากถัก 
ตอน “ครูผู้มุ่งมั่น เสียสละ เพื่อเด็กไทยก้าวไกลอนาคต สพป.พังงา”

ต่อจากนั้น เวลา 09.00 น. นายเจดีย์ เดชพันธ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 เป็นประธานการประชุมทีมบริหารองค์กร ครั้งที่ 46/2562 สรุปประเด็นพุธเช้า ข่าวสพฐ.และหารือข้อราชการ ทั้งนี้ ผู้อำนวยการกลุ่ม/ผู้อำนวยการหน่วยตรวจสอบภายใน ได้รายงานผลการปฏิบัติงานตามภารกิจหน้าที่ความรับผิดชอบที่ผ่านมาให้ที่ประชุมได้รับทราบ
ดูภาพกิจกรรม
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
 
 
 
   
 
  แสดงความคิดเห็น