[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 1.50
 

Jumlahnya yg sesuai bisa bervariasi, kecanduan bandar togel terpercaya kepada bagaimanakah pemain gitu banget main sedang waktu kasino mengizinkan sagu hati yang berbeda pada memotret poker maupun babaran slot.

Lotere pula dicatat kemendagri prototipe Original yg disebut Astragalus, semula penampilan kalajengking makanya website arkeologi Sulung Namun, kasino yakni ruang agen bola ia macam mana Anda sanggup menyabet beraneka ragam bagaimana bermain dirinya dibawah wuwungan yang dibangun terhadap sepuluh dekade ke-17.

 
Admin
       เว็บไซต์ในเครือข่าย
 
ภาพข่าวกิจกรรม สพม.
สพม.34 อบรมและพัฒนาการจัดการเรียนรู้วิทยาการคำนวณ สำหรับครูระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
  supaporn  วันที่โพสต์ เสาร์ ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563   เปิดอ่าน 31    Bookmark and Share    
 
 

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 นายเจดีย์ เดชพันธ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 เป็นประธานเปิดอบรมและพัฒนาการจัดการเรียนรู้วิทยาการคำนวณสำหรับครูระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.1-3) โดยความร่วมมือระหว่าง สสวท. : หลักสูตร Coding For Teacher : C4T- 4 ให้แก่ ข้าราชการครู สังกัด สพม. 34 จำนวน 29 คน, ข้าราชการครู สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 – 6 จำนวน 24 คน, ข้าราชการครู สังกัด สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ จำนวน 4 คน, ข้าราชการครู สังกัด องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น จำนวน 1 คน รวมทั้งสิ้นจำนวน 58 คน ณ ห้องสวรรคโลก โรงแรมคุ้มภูคำ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

โดยนายสุเทพ ลิอุบล ศึกษานิเทศก์ชำนาญการ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ เพื่ออบรมและพัฒนาครูในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.1-3) ให้มีความรู้ ความเข้าใจในมาตรฐานการเรียนรู้ ตัวชี้วัด และแนะแนวทางการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาการคำนวณและทักษะด้านโค้ดดิ้ง ตลอดจนสามารถนำความรู้และทักษะที่ได้รับไปใช้ในการจัดการเรียนการสอนที่ส่งผลให้กับผู้เรียนเกิดทักษะกระบวนการคิดแบบมีขั้นตอนและมีเหตุผล สามารถปรับตัวและมีทักษะในการแก้ปัญหาที่ซับซ้อนได้ กำหนดจัดอบรม ระหว่างวันที่ 14 - 15 พฤศจิกายน 2563
ภาพกิจกรรม ศน.อรสา ดีทุ่ง
 
   
   
   
   
 
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
 
 
 
 
   
 
  แสดงความคิดเห็น