[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 1.50
 

Jumlahnya yg sesuai bisa bervariasi, kecanduan bandar togel terpercaya kepada bagaimanakah pemain gitu banget main sedang waktu kasino mengizinkan sagu hati yang berbeda pada memotret poker maupun babaran slot.

Lotere pula dicatat kemendagri prototipe Original yg disebut Astragalus, semula penampilan kalajengking makanya website arkeologi Sulung Namun, kasino yakni ruang agen bola ia macam mana Anda sanggup menyabet beraneka ragam bagaimana bermain dirinya dibawah wuwungan yang dibangun terhadap sepuluh dekade ke-17.

 
Admin
       เว็บไซต์ในเครือข่าย
 
ภาพข่าวกิจกรรม สพม.
#ชมรมลูกจ้าง สพม.34 จัดอบรมสัมมนาบริหารบุคคลลูกจ้างของส่วนราชการ
  supaporn  วันที่โพสต์ จันทร์ ที่ 28 เดือน กันยายน พ.ศ.2563   เปิดอ่าน 34    Bookmark and Share    
 
 

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 08.30-16.30 น. นายเฉิดพันธุ์ ไชยเพ็ญ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัยมศึกษาเขต 34 เป็นประธานเปิดการอบรมสัมมนา “เรื่องการบริหารบุคคลลูกจ้างของส่วนราชการ และเสริมสร้างประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34” ณ ห้องประชุม 1 สวนอาหารเรือนแพ 2 อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายสมหมาย แสงแก้ว ประธานชมรมลูกจ้าง สพม.34 ได้กล่าวรายงานการประชุม ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกจ้างเข้าใจในบทบาทหน้าที่และแนวทางในการปฏิบัติงานที่ ได้รับมอบหมาย และพัฒนางานของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ/เพื่อให้ลูกจ้างมีจิตสำนึก มีความตระหนักในคุณธรรม จริยธรรม ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความโปร่งใส มีหลักธรรมมาภิบาล มีวินัยในการทำงานอย่างดีเยี่ยม/เพื่อสร้างวิสัยทัศน์ มีมุมมองที่กว้างไกล และพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนกระบวนการคิดแบบสมัยใหม่ผสมผสานกับสมัยเก่าได้อย่างลงตัว/เพื่อให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และประสบการณ์การทำงานระหว่างลูกจ้างด้วยกัน และ เพื่อมุฑิตาจิตลูกจ้างที่จะเกษียณ และลาออกจากราชการ ในปี 2563 ทั้งนี้ได้รับการสนับสนุนวิทยากรจากกลุ่มงานกฎหมาย และนิติการ สพม.34 /กลุ่มงานกฎหมาย และนิติการ สพป.เชียงใหม่ เขต 1/คลังเขต 5 และ นายกสมาคมลูกจ้างส่วนราชการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (นายวิชาญ ชัยชมภู)
ภาพ/ข่าว:นายวิชาญ ชัยชมภู)

   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   

 

 
 
 
   
 
  แสดงความคิดเห็น