[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 1.50
 
 
Admin
       เว็บไซต์ในเครือข่าย
 
ภาพข่าวกิจกรรม สพม.
สพม.34 มอบเกียรติบัตรโครงการอบรมขยายผลการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษสู่ห้องเรียน (Boot Camp Follow Up Program)
  supaporn  วันที่โพสต์ ศุกร์ ที่ 3 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2561   เปิดอ่าน 54    Bookmark and Share    
 
 

วันที่ 3 สิงหาคม 2561 ดร.สิทธิชัย มูลเขียน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 เป็นประธานพิธีปิดการอบรมโครงการขยายผลการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษสู่ห้องเรียน (Boot Camp Follow Up Program) รุ่นที่ 16 ให้แก่ ครูผู้สอนภาษาอังกฤษที่ผ่านการอบรมแบบเข้มและกลับเข้ามาร่วมโครงการอบรมขยายผลการจัดการเรียนการสอน ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
โดย ดร.ณัฐกุล รุณผาบ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 และศูนย์อบรมครูภาษาอังกฤษระดับภูมิภาค มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้ดำเนินการจัดอบรมขยายผลการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษสู่ห้องเรียน รุ่นที่ 16 ขึ้น ระหว่างวันที่ 7 – 25 พฤษภาคม 2561 เพื่อขยายผลการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ รวมถึงการร่วมแบ่งปันประสบการณ์หรืออุปสรรคที่พบในชั้นเรียนของครูผู้สอนภาษาอังกฤษ จำนวน 50 คน มาอภิปรายกับวิทยากร หรือกับเพื่อนครูท่านอื่นๆ ภายหลังจบหลักสูตรการอบรมแบบเข้มข้น 3 สัปดาห์ และได้ดำเนินการครบถ้วนตามหลักสูตรที่กำหนดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ด้าน ดร.สิทธิชัย มูลเขียน ประธานพิธี กล่าวว่า การดำเนินการจัดอบรมขยายผลการจัดการเรียนการสอนนั้น จัดขึ้นเพื่อขยายผลการนำไปประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนและนำมาอภิปรายปัญหาอุปสรรคในการนำไปใช้ ซึ่งจะทำให้ทราบปัญหารวมถึงวิธีแก้ไข เกิดเป็นการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนต่อไปได้เป็นอย่างดี และขอขอบคุณคณะครูและบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ อำนวยความสะดวกในการจัดการอบรมครั้งนี้ โอกาสนี้ ได้มอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้ที่ผ่านการอบรมโครงการขยายผลการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษสู่ห้องเรียน (Boot Camp Follow Up Program) รุ่นที่ 16
เผยแพร่เว็บไซต์ สพฐ.ข่าวภาคเหนือ www1.obec.go.th:8081/news/97407
ดูภาพกิจกรรม www.facebook.com/pg/relation34/photos/

   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   

 

 
 
 
   
 
  แสดงความคิดเห็น