[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 1.50
 

Jumlahnya yg sesuai bisa bervariasi, kecanduan bandar togel terpercaya kepada bagaimanakah pemain gitu banget main sedang waktu kasino mengizinkan sagu hati yang berbeda pada memotret poker maupun babaran slot.

Lotere pula dicatat kemendagri prototipe Original yg disebut Astragalus, semula penampilan kalajengking makanya website arkeologi Sulung Namun, kasino yakni ruang agen bola ia macam mana Anda sanggup menyabet beraneka ragam bagaimana bermain dirinya dibawah wuwungan yang dibangun terhadap sepuluh dekade ke-17.

 
Admin
       เว็บไซต์ในเครือข่าย
 
ภาพข่าวกิจกรรม สพม.
สพม.34 ประชุมเชิงปฏิบัติการการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
  supaporn  วันที่โพสต์ พุธ ที่ 29 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563   เปิดอ่าน 215    Bookmark and Share    
 
 

สพม.34 ประชุมเชิงปฏิบัติการการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อยกระดับผลการเรียนของผู้เรียน Workshop on Teaching and Learning English during the COVID-19 Pandemic to Enhance the Quality of Learning ณ โรงแรมคุ้มภูคำ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

วัน ที่ 29 กรกฎาคม  2563  นายเจดีย์ เดชพันธ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา  เขต 34 เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อยกระดับผลการเรียนของผู้เรียน ให้แก่ครูแกนนำภาษาอังกฤษ จำนวน 42 คน  42 โรงเรียน
 โดย
นายเสน่ห์  กรแก้ว ผู้อำ นวยการกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ เพื่อ หาแนวทางการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในการยกระดับผลการเรียนรู้ของผู้เรียน  และเพื่อสร้างแรงจูงใจให้ครูผู้สอนภาษาอังกฤษจัดทำสื่อ นวัตกรรมโดยใช้เขตพื้นที่เป็นฐานในบริบทของ แต่ละโรงเรียน 

ด้าน นายเจดีย์ เดชพันธ์ ประธานพิธีกล่าวว่า ภาษาอังกฤษเป็นภาษากลางในการติดต่อสื่อสารกันทั่วโลก เป็นเครื่องมือในการแสวงหาความรู้ วิเคราะห์ข่าวสาร และสังเคราะห์ข้อมูล  เพื่อถ่ายทอดแลกเปลี่ยน สร้างองค์ความรู้ และสร้างความร่วมมืออย่างสร้างสรรค์ในด้านต่าง ๆ ปัจจุบันสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (Coronavirus) หรือโควิด-19  (COVID-19)  เป็นวิกฤติที่กระทบเศรษฐกิจและสังคมทั่วโลก รวมถึงการจัดการศึกษา ได้ปรับตัวเข้าสู่การเรียนการสอนรูปแบบใหม่บนโลกออนไลน์แทนการเรียนในห้องเรียนสถานศึกษา วิธีเรียนรู้ วิธีสื่อสาร วิธีปฏิบัติและการจัดการฐานวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) เพื่อให้การเรียนการสอนสามารถดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่องในยุค Social distance หรือการเว้นระยะห่างทางสังคม อีกทั้งเพื่อเป็นการยกระดับผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) จึงจำเป็นต้องพัฒนาครูผู้สอน หาแนวทางการจัดการเรียนการสอน ปรับวิธีการเรียนเปลี่ยนการสอนให้ผู้เรียนให้มีโอกาสฝึกทักษะการใช้ภาษาอังกฤษตามฐานวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล กระผมจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้เข้าประชุมเชิงปฏิบัติการฯ จะมีแนวทางการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในการยกระดับผลการเรียนรู้ของผู้เรียน และครูผู้สอนภาษาอังกฤษมีแรงจูงใจให้จัดทำสื่อ นวัตกรรมโดยใช้เขตพื้นที่เป็นฐานในบริบทของแต่ละโรงเรียน ส่งผลให้ผลการเรียนรู้ของผู้เรียนยกระดับอย่างต่อเนื่องต่อไป 

กิจกรรมในการประชุมเชิงปฏิบัติการ 
กิจกรรมที่ 1. วิเคราะห์ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (
O-NET) ปีการศึกษา 2562  
กิจกรรมที่ 2.  แนวทางการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร(
Communicative Approach) และฐานวิถีชีวิตใหม่ (New Normal)
กิจกรรมที่ 3.  แนวทางการสร้างสื่อ นวัตกรรมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
กิจกรรมที่ 4.  ระดมความคิดแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน ทั้งนี้ ครูผู้มีผลงานดีเด่นของโรงเรียน นำเสนอผลงานการใช้สื่อออนไลน์ดีเด่นของโรงเรียนในสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (
COVID-19)
กิจกรรมที่ 5.  สรุปประชุมเชิงปฏิบัติการการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในสถานการณ์ การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)  
โดยคณะวิทยากร 
ดร.จิราภรณ์  สุภิสิงห์ อ.ปิยะณัฐ จันต๊ะคาด อ.วราพร ขันพล  ศน.เสน่ห์ กรแก้ว ศน.พัชรินทร์  กันวะนา ศน.เกษราภรณ์ สิงห์คะมณี ศน.พิมสุดา เอี่ยมสกุล ศน.ปฎิภาณ โรจน์รุ่ง

ดูภาพกิจกรรม

   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   

 

 
 
 
   
 
  แสดงความคิดเห็น